Thứ Tư, 30 tháng 3, 2016

Làm đẹp da hoàn hảo với tinh chất Caviar

CAVIAR EXTRACT: với công dụng dưỡng ẩm làm trắng sáng da Caviar còn có rất nhiều các công dụng đặc biệt khác như: tái tạo tế bào da ,trẻ hóa da,thúc đẩy tế bào sản sinh ra Collagen, săn chắc cơ mặt, se khít lỗ chân lông, làm sạch và thông thoáng da giảm thiểu các tác nhân gây mụn. Ức chế các tế bào gây nám sạm da…

Với thành phần Caviar giúp tái tạo sâu, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da.

Trong trứng cá hồi có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng giúp cho da đẩy nhanh tiến trình trao đổi chất, cung cấp hỗn hợp amino acid, peptide có giá trị tái tạo và dinh dưỡng cao cho da.Tinh chất trứng cá Caviar sẽ giúp tái tạo sâu, đồng thời dưỡng ẩm và làm mềm da, tăng cường độ săn chắc và đàn hồi cho da. Ngoài ra tinh chất này còn giúp xóa dần các nếp nhăn, tái tạo và kích thích các tế bào da mới phát triển.
Caviar extract có trong MD Flawless Factor sẽ làm ẩm da chống oxy hoá cực mạnh chứa vitamin A, B, D, E với hydrat hóa mang lại sức sống và phục hồi độ tươi sáng rạng rỡ cho làn da.

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng MD Flawless Factor là dòng kem dưỡng ban ngày vừa là kem chống nắng bảo vệ da bạn dưới tác động trực tiếp của tia UVA và UVB làm chậm quá trình lão hóa da, mang lại một vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét