Thứ Bảy, 12 tháng 3, 2016

Vì sao Alpha Arbutin lại có trong Nanoluxe Reluma

Arbutin thành phần tự nhiên thay thế cho hydroquinone, hiện diện trong cây dâu gấu (Bearberry) và dạng Alpha Arbutin đc coi là chất thay thế tuyệt vời nhất cho Hydroquinone tính đến thời điểm hiện tại
 
Alpha Arbutin là dạng mạnh nhất (phải chế từ Beta Arbutin tự nhiên và chi phí đắt) và thay thế tuyệt vời cho Hydroquinone.

 Arbutin giúp ức chế enzyme sản sinh ra melanin trong tế bào. Chính bởi cách làm việc khác nhau, Arbutin lành tính hơn và không đem lại các tác dụng phụ không mong muốn như Hydroquinone mặc dù có thể kết quả chậm hơn.
Arbutin với nồng độ 1% trở lên sẽ cho thấy kết quả rõ rệt và tốt nhất là kết hợp cùng với các chất làm trắng khác như Kojic Acid. Ngoài tác dụng làm trắng da thì Arbutin còn có thể giúp da chống lão hoá, ngăn chặn các gốc tự do
Serum trị nám Nanoluxe Reluma với thành phần được chiết xuất từ các hoạt chất cần thiết để đẩy lùi các triệu chứng nám da. Giúp bạn cải thiện tình trạng bị nám xâm hại. Với serum nám NanoLuxe, càng sử dụng da càng đẹp, da săn chắc, sáng tươi, càng trẻ ra. Sản phẩm được bào chế tại USA.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét