Thứ Sáu, 18 tháng 3, 2016

Cải thiện lão hóa vùng mắt chỉ với Vitamin K

Một trong những lợi ích quan trọng của vitamin K mà không phải ai cũng biết là phòng ngừa sỏi thận. Những người thường xuyên ăn rau xanh hầu như không bị tình trạng thiếu hụt vitamin K, nhưng những bệnh nhân mắc các bệnh về tụy, mật, cơ thể thường thiếu hụt loại vitamin thiết yếu này.

Cơ thể con người có thể hấp thụ dễ dàng vitamin K từ thực phẩm thông qua các bữa ăn hàng ngày. Tuy nhiên cần lưu ý rằng vitamin K chỉ hấp thu tốt nhất vào cơ thể khi tiêu thụ nó cũng chất béo. Việc sử dụng vitamin K quá nhiều như một thực phẩm bổ sung cần tư vấn của bác sĩ bởi nếu sử dụng quá nhiều vitamin K cũng gây hại cho cơ thể.
Đắp mặt nạ vùng mắt
Bạn có thể đắp mặt nạ dưa leo cho mắt khoảng 2- 3 lần mỗi tuần để giảm bọng mắt giúp mắt không bị sưng và vùng da quanh mắt được thư giãn, tươi mới hơn.Lưu ý bạn chỉ cần đắp từ 10 đến 15 phút

Dưỡng chất của nó phát huy tác dụng cho da vùng mắt của bạn. Nếu muốn sảng khoái hơn, bạn có thể đắp dưa leo ướp lạnh để vùng da quanh mắt không những đẹp hơn mà mắt bạn cũng trở nên tinh tường, linh hoạt hơn sau một ngày dài vất vả 

Rau cải bó xôi
Cho dù bạn ăn sống, luộc hoặc nấu chín, rau bina (cải bó xôi) chính là một siêu thực phẩm có rất nhiều chất dinh dưỡng trong đó có cả vitamin K.
Basil (húng quế)

Với một muỗng cà phê bột quế khô có thể đáp ứng nhu cầu vitamin K của bạn trong ngày. Theo khuyến cáo của các chuyên gia dinh dưỡng về nhu cầu vitamin K của cơ thể, thanh thiếu niên dưới 18 tuổi cần 75 microgram/ ngày, trên 19 tuổi cần 120 microgram/ngày.

Tạo thói quen bảo vệ mắt.

Đặc biệt khi bạn đi ngoài nắng, bạn cần bảo vệ đôi mắt của bạn vì nắng . Đối với phụ nữ,bạn nên hạn chế làm việc nhiều với sách vở, giấy tờ và tiếp xúc nhiều với màn hình máy vi tính cần chú ý hơn về đôi mắt của mình. Thường xuyên thư giãn mắt bằng cách đưa mắt nhìn ra xa. Tuyệt đối không được dụi mắt.

Khi trang điểm đôi mắt phải hết sức nhẹ nhàng, không kéo căng làn da vùng mắt. Đeo kính để bảo vệ mắt, không nheo mắt để nhìn, không làm việc quá lâu dưới ánh nắng mặt trời. Hiện tượng ngủ gục trên mặt bàn sẽ tạo nhiều nếp nhăn cho mắt và da mặt.
Da bạn sẽ cảm nhận được làn dang căng mịn từng ngày , các vết nhăn mờ hẳn đi  giúp cải thiện lão hoavới thành phần chăm sóc da vùng mắt có trong kem chống nhăn vùng mắt Eye Zone Lifting Complex Swissline
  •  Chống nhăn da vùng mắt.
  •  Giữ ẩm liên tục 24h, cung cấp sinh lực và độ ẩm cao giúp vùng da mắt mềm mượt và tươi tắn.
  •  Chiết xuất quả lê và tinh dầu hạnh nhân tái tạo lại độ đàn hồi và săn chắc rõ rệt cho vùng da mắt mong manh nhạy cảm.
  •  Có thể làm lớp màng bao bọc và bảo vệ an toàn cho đôi mắt khi bạn cần trang điểm mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét