Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Trẻ hóa da hiệu quả chỉ với hạt nho

Tinh dầu hạt nho có thực sự là cách làm căng da mặt hiệu quả
Một thông tin tuyệt vời là hạt nho chứa hợp chất chống oxy hóa proanthocyanidins oligomeric tốt cho da hơn gấp 50 lần vitamin E và gấp 20 lần vitamin C, A, E, giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa da, làm mềm da, se khít lỗ chân lông, làm căng da mặt.
Với tinh dầu hạt nho với hàm lượng omega-6 và vitamin E cao, việc thấm hút nhanh qua da sẽ giúp làn da được nuôi dưỡng tốt hơn hẳn.


Dầu hạt nho cũng rất hữu ích cho cơ thể. Nó giàu vitamin E, lavonoid, vitamin C và beta-carotene - những dưỡng chất rất có lợi cho cơ thể. Nó làm giảm mức cholesterol LDL có hại trong cơ thể nên cũng là một thành phần an toàn trong chế biến thực phẩm.
Dầu hạt nho còn giúp tăng cường tuần hoàn máu, mắt khỏe hơn và giúp ngăn ngừa bệnh hen suyễn và các loại dị ứng.

Dầu hạt nho còn có thể ngăn ngừa dị ứng, làm giảm mụn trứng cá và duy trì độ ẩm cho làn da. Nó rất hiệu quả trong việc điều trị mụn trứng cá, đốm đồi mồi trên da, các vết cháy nắng và những triệu chứng khác như rạn da, viêm da, dị ứng, chàm dị ứng, da khô và ngứa. Đây còn là một loại kem chống nắng tự nhiên rất hiệu quả bởi nó bảo vệ da khỏi tia cực tím.

Bạn có thể tham khảo dòng Iluma Lightening serum bôi với chiết xuất từ dầu hạt nho , và kết hợp cùng viên uống trắng da Heliocare Purewhite Radiance với chức năng từ lựu tuyệt vời hỗ trợ cho quá trình làm đẹp, đó là tẩy da chết. Vậy còn đợi gì mà không sử dụng lựu làm mặt nạ thiên nhiên chăm sóc làn da của bạn

Cách làm mặt nạ từ hạt lựu khá đơn giản, xay nhuyễn hạt lựu ra, trộn đều với dầu dừa và đường là bạn đã chế thành công mặt nạ thiên nhiên tuyệt vời lấy lại làn da tươi trẻ căng tràn đầy sức sống.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét