Chủ Nhật, 4 tháng 10, 2015

Chọn sữa rửa mặt thế thế nào là an toàn cho bạn

Cách dùng sữa rửa mặt đúng cách :

1. Không rửa mặt bằng sửa rửa mặt quá 3 lần/ngày

Đối với làn da nhờn không nên dùng rửa mặt nhiều lần trong ngày vì lượng dầu tiết ra gây nhờn trên da bạn nhiều hơn.
Nên dùng nước ấm để rửa mặt là tốt nhất cho các loại da . Bạn có thể dùng giấy thấm dầu để giải quyết việc nhờn bóng trên da bạn an toàn nhất

2. Không sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng

Hầu hết chị em da nhờn thường sử dụng các loại sữa rửa mặt chứa nhiều xà phòng và cảm thấy thỏa mãn với làn da sạch dầu và khô kin kít sau đó. Nhưng bạn có biết rằng, bọt xà phòng sẽ khiến da bạn mất đi độ ẩm tự nhiên và kích thích da đổ dầu nhiều hơn để điều tiết lại.Đó là lý đo HANA khuyên bạn bạn nên chọn sữa rửa mặt dạng gel là lưa chọn an toàn nhất cho làn da bạn.

Trà xanh, lô hội, hoa cúc giúp làm sạch nhờn, dịu nhẹ, không làm mòn da, không gây kích ứng da hay làm mất đi lớp dầu tự nhiên trên da. Đồng thời, những thành phần này còn có công dụng sát khuẩn, giảm tình trạng viêm sưng tấy đỏ của mụn trứng cá, làm sáng da.

Chiết xuất trà xanh trong sữa rửa mặt giúp thanh lọc da, chống lão hóa và làm tăng sự đàn hồi của da. Ngoài ra, các dưỡng chất từ trà xanh vừa làm trắng da, loại bỏ dần mụn đầu đen, bã nhờn, vừa giúp se khít lỗ chân lông, dưỡng ẩm giúp bạn có một làn da khỏe mạnh, sáng đẹp.

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng sữa rửa mặt cân bằng da Ormedic Cleanser chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như hoa cúc và trà xanh có tác dụng 3 trong 1: vừa tẩy trang, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn mà không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm. vừa có thành phần comfrey, calendula cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết giúp cân bằng độ pH của da giúp làm sạch sẽ và mịn màng hơn.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét