Thứ Tư, 21 tháng 10, 2015

Cà chua sẽ làm trắng da , bạn tin không ?

Một làn da trắng hồng, mềm mại là mơ ước của biết bao cô gái Bạn đang tìm kiếm cách làm sáng da tự nhiên tốt nhất mà không cần tốn quá nhiều tiền? Hãy thử nghiệm cách làm trắng da với mặt nạ cà chua.
Một làn da trắng hồng, mềm mại là mơ ước của biết bao cô gái. Bạn đang tìm kiếm cách làm sáng da tự nhiên tốt nhất mà không cần tốn quá nhiều tiền? Hãy thử nghiệm cách làm trắng da với mặt nạ cà chua. Làn da của bạn sẽ trở nên hồng hào, rạng rỡ và tươi sáng hơn bao giờ hết.
4_bi_quyet_tri_nam_da_don_gian_tu_ca_chua1 Mặt nạ trắng da chỉ với cà chua
Cà chua là “thần dược” tuyệt vời cho làn da. Ăn cà chua giúp tăng cường khả năng chống tia UV cũng như làm trẻ hóa làn da. Cà chua rất giàu lycopene – một chất chống oxy hóa mạnh mẽ, bảo vệ da khỏi tia UV, trì hoãn sự lão hóa da và phòng tránh bệnh ung thư da. Mặt nạ cà chua có những công dụng tuyệt vời, không những làm dịu cháy nắng mà còn làm se lỗ chân lông. Hơn nữa, trong cà chua có axit tự nhiên giúp cân bằng làn da dầu.
3 bí quyết mang lại làn da trắng hồng như da em bé
Mặt nạ cà chua – chanh
Cà chua có tính chất làm sáng da tự nhiên, thay đổi sắc tố da và làm mờ vết thâm do mụn trứng cá gây ra.
cham-soc-lan-moi-hong Mặt nạ trắng da chỉ với cà chua
Nước chanh: Làm se và thu nhỏ lỗ chân lông. Chanh có tính chất kháng khuẩn cao, giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da. Ngoài ra chanh còn có tác dụng làm sáng da, mờ vết thâm…
Lưu ý: Mặt nạ sẽ có công dụng tốt hơn nếu sử dụng nước cốt chanh tươi.
3 bí quyết mang lại làn da trắng hồng như da em bé
Thành phần
– 1/2 trái cà chua chín
– 1/2 muỗng cà phê nước chanh
Cách làm
– Xông hơi làm giãn nở lỗ chân lông da, giúp tăng độ hấp thụ dưỡng chất.
– Xay 1/2 quả cà chua thành thể nhuyễn mịn, trộn với 1/2 muỗng cà phê nước cốt chanh tươi. Sử dụng một miếng bông sạch, thoa đều hỗn hợp trên lên mặt của bạn. Sau khi đắp mặt nạ từ 10-15 phút, rửa sạch lại bằng nước lạnh. Dùng khăn bông thấm nước trên mặt và sử dụng một vài giọt dầu ô liu để dưỡng ẩm.
 Với thành phần chủ yếu từ cà chua là bột Crystal Tomato™ : 800mg . Chỉ với 1 viên mỗi ngày mang lại làn da sáng mịn hoàn hảo, hiệu quả cải thiện làn da từ trong ra ngoài.Viên uống trắng da Crystal Tomato có thành phần chính là  được chiết xuất từ các giống cà chua trắng độc đáo có hiệu quả làm  sáng và mang lại làn da căng mịn rạng rỡ.
CHỈ CẦN UỐNG MỘT VIÊN MỖI NGÀY
Với Crystal Tomato™ , chỉ với một viên cho mỗi ngày người dùng sẽ có được tất cả những lợi ích mà thành phần carotenoids không màu mang lại. Một hộp Crystal Tomato™ gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên đủ để sử dụng trong 1 tháng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét