Thứ Sáu, 16 tháng 10, 2015

Dương xỉ có công dụng hiệu quả thế nào trong viên uống chống nắng

 Cây dương xỉ được xem là nhóm cây thuốc quý làm thuốc chữa thận hư, ỉa chảy, bong gân, tụ máu sai khớp, phong thấp, cầm máu... Đặc biệt, còn có thể sử dụng đọt non của dương xỉ để làm rau ăn, đây là loại dương xỉ có tên water fern. Cây dương xỉ giúp làm chậm quá trình lão hóa và làm trắng da nhờ các tính oxy hóa mạnh mẽ, kích thích sản sinh ra collagen và elastin, điều hòa tổng hợp melanin. Nó cũng giúp da khỏi bị tia UVA, một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da.

Đặc biệt thành phần từ cây dương xỉ kích thích sản sinh ra collagen và elastin giúp điều hòa tổng hợp melanin, đồng thời, giúp da khỏi bị tia UVA - một trong những nguyên nhân chính gây lão hóa da.
Với thành phần chính từ Cây dương xỉ, viên uống chống nắng Sunsafe cũng sẽ có công dụng tương tự - giúp bạn chống nắng ngay từ bên trong.

Khoáng chất có vai trò quan trọng đối với da, đặc biệt là selenium, sắt và lycopene. Selenium có vai trò thúc đẩy quá trình sản xuất glutathione tự nhiên trong cơ thể, giúp dưỡng trắng da và khôi phục các tế bào bị tổn thương. 

Kết hợp 2 thành phần quan trọng nhất cần có trong viên uống chống nắng ,Sunsafe Rx sẽ bảo vệ tối ưu nhất làn da bạn từ bên trong .

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng viên uông chống nắng an toàn Sunsafe Rx bảo vệ toàn thân,làm trắng ,ngăn ngừa lão hóa da,bảo vệ võng mạc mắt, húc đẩy bảo vệ tự nhiên của da chống lại các tác hại của tia UVA và UVB. Nghiên cứu cho thấy chất chống oxy hóa cụ thể trong Sunsafe Rx™ một cách an toàn và hiệu quả. Uống 1 viên/ngày, trước khi tiếp xúc với ánh nắng 30-60 phút .
Công dụng và cách dùng Sunsafe Rx:
  •     Giúp làn da tự nhiên bảo vệ chính mình thiệt hại chống nắng
  •     Ngăn ngừa lão hóa da và nếp nhăn không cần thiết
  •     Hỗ trợ sức khỏe tổng thể của da và mắt

 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét