Thứ Năm, 24 tháng 9, 2015

Chọn sữa rửa mặt an toàn phù hợp với da

Tiếp xúc công việc suốt 1 ngày trời ,thì việc dùng sữa rửa mặt là bước rất quan trọng trong các bước chăm sóc da. Da có sạch thì mới đẹp và sữa rửa mặt phải hợp với loại da.
 Với điều kiện khí hậu nóng ẩm, cộng thêm với lưu lượng xe cộ đông đúc nên hàng ngày da mặt luôn phải tiếp xúc với khói, bụi và vi khuẩn. Dùng sữa rửa mặt có tác dụng làm sạch da, loại bỏ các yếu tố gây viêm nhiễm dẫn đến mụn và giúp cho lỗ chân lông luôn được thông thoáng sạch sẽ.

Vậy tùy theo tình trạng da , bạn có thể dùng sữa rửa mặt phù hợp . Tuỳ theo từng loại da, trong thành phần sữa rửa mặt sẽ cung cấp thêm chất nhờn cho da bớt khô hoặc chỉ cung cấp chất tạo ẩm mịn da và giảm độ nhờn cho da.

1.Sữa rửa mặt cho da dầu mụn 

Đối với da nhờn, việc làm sạch và chăm sóc cần được chú ý nhiều hơn những cô nàng da khô, da nhạy cảm hoặc da lão hóa khác. Cho nên, sữa rửa mặt thông thường không thể làm sạch sâu cũng như duy trì hiệu quả ngăn chặn hoạt động tiết bã nhờn quá nhiều trên da.

2.Sữa rửa mặt cho Da Khô

Sữa rửa mặt dành cho da khô thường có thêm các chất cấp ẩm (Hyaluronic Acid, Glycerin…) hay các loại dầu (oils), acid béo (Lauric Acid, Oleic Acid, Stearic Acid, Myristic Acid…) hay ceramides giúp da sạch và vẫn giữ được độ ẩm sau khi rửa đi. Da khô mà lựa chọn sai sữa rửa mặt thì da rất dễ căng, khô thậm chí ngứa, mẩn đỏ sau khi rửa mặt

3. Sữa rửa mặt cho Da thường ,hỗn hợp

Vào mùa hè bạn nên lựa chọn dạng foam nhẹ nhàng, mùa đông thì chọn dạng cream không quá đặc. Da thường cũng có thể bị khô sau khi rửa thế nên các bạn không nên chọn các sữa rửa mặt tẩy rửa quá mạnh cho da dầu vì dễ gây căng khô.

Vì sao bạn nên chọn sữa rửa mặt Ormedic an toàn chứa thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên như hoa cúc và trà xanh có tác dụng 3 trong 1: vừa tẩy trang, nhẹ nhàng loại bỏ bụi bẩn mà không gây kích ứng da, kể cả làn da nhạy cảm. vừa có thành phần comfrey, calendula cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết giúp cân bằng độ pH của da giúp làm sạch sẽ và mịn màng hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét