Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Hết Thâm Quầng Mắt Engergy C Eye Contour Mesoestetic

Vitamin C hoạt động như một chất chống oxy hóa trong môi trường nước của cơ thể - cả nội bào lẫn ngoại bào. Việc bổ sung vitamin C không chỉ giúp bạn xóa bỏ những vết thâm quanh mắt mà còn có tác dụng làm trẻ hóa làn da. Bạn có thể trộn một muỗng canh mật ong, ba muỗng canh nước cam và một số bột mỳ để tạo thành một miếng dán. Sau đó, để miếng dán này vào trong tủ lạnh và sau đó áp dụng dán miếng dán này xung quanh mắt cũng giúp khắc phục hiệu quả hiện tượng quầng thâm quanh mắt đấy.
Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Hết Thâm Quầng Mắt Engergy C Eye Contour Mesoestetic với hàm lượng cao của Vitamin C mang lại tác dụng tích lũy chống lại quầng thâm dưới mắt và dần dần xóa đi các dấu hiệu mệt mỏi của làn da xung quanh mắt như bọng mắt, mắt húp, sụp mí và nhiều nếp nhăn quanh vùng mắt… sẽ khiến bạn trông già đi so với tuổi.


Giá: 15ml
Các thành phần hoạt chất khác:
Silicon hữu cơ , Aqua, Glycerin, Butylene Glycol, Ascorbyl Glucoside, C12-20 Acid PEG-8 Ester, Caprylic/Capric Triglyceride, Isopropyl Myristate, Avena Sativa Kernel Extract, Hydrolyzed Elastin, Methylsilanol Mannuronate, Cetyl Alcohol, Sodium Acrylate/Sodium Acryloyldimethyl Taurate Copolymer, Dimethicone, Cyclopentasiloxane, Apricot Kernel Oil PEG-6 Esters, Hydroxypropyl Starch Phosphate, Tocopheryl Acetate, Polyquaternium-7, Rosmarinus Officinalis Leaf Extract, PEG-40 Hydrogenated Castor Oil, PEG-7 Glyceryl Cocoate, Citric Acid, BHT, BHA, Disodium EDTA, Methylisothiazolinone, Phenoxyethanol, Parfum.
Hướng dẫn sử dụng :sáng và tối ở vùng da xung quanh mắt bằng cách thoa và di chuyển nhẹ nhàng các ngón tay cho đến khi sản phẩm được hấp thu hoàn toàn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét