Thứ Tư, 17 tháng 2, 2016

Vitamin B5 có tốt cho da mụn của bạn không ?

Vitamin B5 còn được gọi là acid pantothenic, pantothenate; đây là một vitamin tan trong nước, có rất nhiều trong tự nhiên, nhưng cũng rất dễ mất đi trong quá trình chế biến.Vitamin B5 được tìm thấy trong tất cả các tế bào sống, nó có rất nhiều trong các nhóm thực phẩm như thịt, rau quả tươi, trứng, ngũ cốc, các loại đậu, sữa....

Vitamin này thường rất kén chọn môi trường, nó dễ dàng bị mất đi ở môi trường đông lạnh, hoặc các thực phẩm chế biến, đóng hộp, lượng vitamin B5 cũng mất đi đáng kể.

Đối với làn da, vitamin B5 giúp phân giải lượng dầu thừa trên da, nguyên nhân chính hình thành các loại mụn trứng cá, dùng viatmin B5 liều cao không chỉ giảm và ngăn ngừa mụn, nó còn có khả năng làm giảm kích thước lỗ chân lông. Tác dụng của vitamin B5 đối với da và tóc đã được chứng minh, nó không chỉ duy trì sức khỏe làn da, mái tóc bên ngoài, mà có tác dụng chống lại lão hóa da, tăng khả năng tái tạo các biểu mô trên da và giữ sắc tố tóc lâu bền.
Active Serum iS CLINICAL làm sạch mụn hiệu quả vượt trội với 3 loại axit pantothenic acid, medecassic acid, asiatic acid. Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng serum mụn iS ClNICAL ACTIVE SERUM là dòng sản phẩm làm hết mụn cao cấp của nhà sản xuất INNOVATIVE SKINCARE Hoa Kỳ giúp ngăn ngừa lão hóa, ngừa mụn và dưỡng da sáng trắng hiệu quả.
Serum Is Clinical làm sạch mụn hiệu quả, cân bằng sắc tố da và tái tạo da mới của Mỹ
- Giúp se khít lỗ chân lông to
- Giảm sự xuất hiện của nếp nhăn chống lão hoá mạnh mẽ..
- Ngăn chặn sự xuất hiện của sắc tố và mụn trứng cá.
- Làm mềm và mượt làn da.
  • Giá: 15ml
Active Serum iS CLINICAL rất hiệu quả chống lại sự lão hóa và da dễ bị mụn trứng cá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét