Thứ Ba, 2 tháng 2, 2016

Axit Lactobionic là gì, hỗ trợ thế nào trong chống lão hóa da

Axit Lactobionic có chứa tám nhóm hydroxyl gốc nước, có thể thu được một lượng lớn phân tử nước, ở nhiệt độ thường nó có thể hút các phân tử nước bay hơi thông qua da và và giữ lại trong cơ thể một khoảng thời gian dài vì thế nó có khả năng giữ ẩm tốt hơn nhiều so với axit glycolic, acid lactic, acid citric và glucose. Các thí nghiệm cho thấy rằng mỗi đơn vị axit lactose có thể hấp thụ khoảng 70 gram nước và có thể giữ  lại đến 55 gram..
Axit Lactose kết hợp với Vitamin C và L-gluconate cũng được sử dụng trong ngành dược phẩm với vai trò làm chậm quá trình lão hóa và phục hồi các tế bào bị tổn thương.
Nếu axit lactose dạng gel có thể tạo thành một lớp màng bảo vệ giúp tăng thêm 14% độ ẩm cho làn da luôn mềm mại và mịn màng.
Axit lactose được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp mỹ phẩm với rất nhiều các sản phẩm kem dưỡng da, dưỡng tóc với thành phần chính là axit lactose…

Với Lactobionic acid (có trong sữa chua) có khả năng tạo lớp màng mỏng bảo vệ da, chống mất nước do đó tăng độ đàn hồi cho da . Là một chất chống oxy hóa mạnh có khả năng giữ ẩm tốt, làm giảm quá trình lão hóa của các tế bào và giúp đẩy nhanh quá trình tái tạo các tế bào da. Nó được đánh giá là loại axit có khả năng làm giảm quá trình oxy hóa tốt nhất trong các loại axit.Bạn có thể tham khảo Bionic face serum để tăng mức độ hiệu quả trên làn da bạn

Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Serum chống lão hóa Bionic Face Serum NeoStrata được xâydựng với axit lactobionic 10‰, axit polyhydroxy “bionic”, Vitamin A, C và E, có tác dụng chống oxy hóa mạnh và tăng độ ẩm, giúp làm sáng da, chống lão hóa và  làm da căng .
Đặc biệt là những vùng xung quanh mắt, má, trán và khu vực môi, sẽ giúp làn da bị hư hỏng trở nên  mượt mà hơn, khỏe mạnh hơn, trẻ hơn và rạng rỡ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét