Thứ Tư, 13 tháng 1, 2016

Công dụng tuyệt vời của trà xanh

Trà xanh còn hay gọi là chè xanh còn là loại nước thần kỳ có thể làm đẹp cho da mặt bằng cách rất đơn giản là rửa mặt bằng nước chè xanh hằng ngày.

Lá trà xanh chứa chất chống ô xy hóa vì vậy rất tốt cho da, giúp da ngăn ngừa lão hóa, làm sạch và ngừa mụn.Trà xanh là một trong những thần được làm đẹp rất được yêu thích nhất của phụ nữ nhật bản, có nhiều dạng trà xanh như bột trà xanh nguyên chất hay trà xanh tươi. Với các bạn gái có điều kiện sử dụng được trà xanh tươi sẽ tốt hơn rất nhiều cải thiện làn da không bị mụn, hết mụn cám, làm sáng da, mịn da,…cho nàng một làn da đẹp hoàn hảo thu hút mọi ánh nhìn.

1.  Trà xanh có thể dùng làm sữa rửa mặt giúp làm sạch da


 Nước chè xanh có tác dụng tẩy rửa bụi bẩn và tẩy trang cực mạnh nhưng đặc biệt an toàn .Trà xanh sẽ giúp da sạch diệt khuẩn, có tác dụng sâu giúp gây dựng một làm da mặt mịn màng, trắng sáng không còn mụn cám hay mụn trứng cá

2. Mặt nạ từ trà xanh và mật ong

Loại mặt nạ làm từ trà xanh và mật ong này hứa hẹn sẽ có tác dụng làm ẩm và mang lại vẻ trẻ trung cho làn da. Không chỉ đối với làn da khô, mặt nạ trà xanh đang được nhắc tới cũng cực hữu ích đối với làn da bị nhờn. Mặt nạ sẽ hoạt động dựa trên cơ chế làm sạch và thấm hút lượng bã nhờn còn thừa trên da

3. Mặt nạ trị mụn từ trà xanh và chanh

Trà xanh mang trong mình nhiều thành phần chất chống oxy hóa giúp nuôi dưỡng tế bào và bảo vệ da khỏi các tia UV hiệu quả.
Chanh đồng thời cũng mang trong mình loại axit citric có tác dụng làm da săn chắc và thêm phần tươi tắn.
Thành phần:
  • 1 muỗng trà xanh
  • ½ thìa nước chanh
Hướng dẫn
Trộn đều chúng với nhau. Khi mặt nạ khô đi, bạn có thể sử dụng miếng bông khác để thấm thêm một lớp mặt nạ rồi để chờ khoảng ba phút. Lặp lại quá trình cho tới khi bôi hết hỗn hợp lên mặt rồi để 5 phút. Cuối cùng hãy rửa sạch mặt với nước sạch rồi thấm khô.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét