Thứ Năm, 7 tháng 1, 2016

Cà chua ,thành phần làm trắng da hiệu quả,an toàn cho bạn


Cà chua là một thực phẩm quen thuộc đối với các bà nội trợ Việt Nam, với hương vị chua ngon cà chua trở thành món ăn được rất nhiều người yêu thích. Không chỉ có thế mà trong thành phần cà chua có chứa rất nhiều các vitamin A, vitamin B6, vitamin C, các nguyên tố vi lượng như sắt, canxi, magie, niken,…là những dưỡng chất quý có tác dụng làm tăng sức đề kháng cho cơ thể
 
Làm đẹp từ cà chua giúp da trắng sáng hơn
Để da trông trắng sáng hơn, đơn giản bạn chỉ cần lấy 1 quả cà chua, đem ép lấy nước và trộn đều với sữa chua theo tỷ lệ 1:1. Sau đó dùng bông gòn thấm vào hỗn hợp rồi thoa ddeuf lên da. Để khoảng 5 phút thì thoa hỗn hợp lên da một lần nữa, rồi thư giản 15 phút rửa sạch bằng nước ấm. Chỉ ngay lần đầu sử dụng phương pháp làm đẹp da từ cà chua này bạn sẽ cảm nhận ngay được sự khác biệt, làn da trở nên mềm mịn, căng bóng hơn.
Áp dụng cách làm đẹp từ cà chua này đều đặn mỗi tuần 2 lần, mang đến bạn làn da trắng sáng, hồng hào tự nhiên chỉ sau một thời gian ngắn sử dụng.
 
Bạn có thể sử dụng Crystal Tomato – Chỉ cần 1 viên mỗi ngày mang lại làn da sáng mịn hoàn hảo, hiệu quả cải thiện làn da từ trong ra ngoài.
Với Crystal Tomato™ , chỉ với một viên cho mỗi ngày người dùng sẽ có được tất cả những lợi ích mà thành phần carotenoids không màu mang lại. Một hộp Crystal Tomato™ gồm có 3 vỉ, mỗi vỉ có 10 viên đủ để sử dụng trong 1 tháng.
Theo phản hồi từ khách hàng sau khi sử dụng Viên uống trắng da Crystal Tomato:
  • Bảo vệ da như một hoạt chất chống nắng, chống tia UVA và UVB giúp da chống lại những thương tổn do tia UV gây ra, chống lại quá trình oxi hóa do nắng và tình trạng bỏng nắng.
  • Hoạt động như 1 chất chống oxi hóa, bảo vệ da
  • Hoạt tính kháng viêm bảo vệ da chống lại các tổn thương từ tia UV.
  • Ức chế quá trình tổng hợp hắc tố melanin giúp ngăn ngừa sự hình thành các đốm sắc tố
  • Làm giảm tích tụ hắc tố melanin bên trong do lão hóa mang lại hiệu quả chống lão hóa tòan diện.
  • Giúp da đều màu và rạng rỡ hơn
(*) Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét