Thứ Hai, 31 tháng 8, 2015

Chống lão hóa tự nhiên và hiệu quả




Theo tuổi tác ,tình trạng lão hóa da là nỗi ám ảnh của nhiều phụ nữ, nhất là phụ nữ trung niên. Dấu hiệu rõ nhất là nếp nhăn, đồi mồi, đốm da thâm đen và có vết chân chim đuôi mắt, khóe miệng. Điều này khiến bạn trông già đi và làm giảm mức độ tự tin trong giao tiếp cũng như ở nơi công cộng.
Nguyên nhân của sự lão hóa da là chế độ ăn uống không lành mạnh. Phụ nữ trang điểm thường xuyên cũng là nguyên nhân lão hóa da. Thoa các loại kem, phấn lên mặt làm mất chất dầu tự nhiên và giảm độ ẩm của da, khiến da trở nên thô ráp. Từ đó, các nếp nhăn, đốm đồi mồi và nhiều vùng da tối xuất hiện trên mặt, da mặt bị lão hóa dần.
Cam, quýt
Vitamin C tăng cường sản xuất collagen và cải thiện sự xuất hiện nếp nhăn. Đây là thành phần chăm sóc da tốt nhất giúp chống lại tác hại ánh nắng mặt trời,bạn có thể dùng viên uống chống nắng Sunsafe Vitamin C làm cho nếp nhăn dần biến mất, làn da căng mịn hơn. Nên thường xuyên bổ sung vitamin C cho cơ thể bằng cách ăn trái cây họ cam, quýt
Khoai tây
Là phương pháp đơn giản nhất nhưng lại vô cùng hữu hiệu. Bạn chỉ cần cắt những lát khoai tây chà nhẹ lên vùng da bị nhăn, đồi mồi trong một thời gian ngắn sẽ thấy làn da được cải thiện rõ rệt. Ngoài ra bạn cũng nên đắp hai lát khoai tây lên mắt, nằm thư giãn để giúp xóa vết chân chim và thâm quầng mắt.
Mật ong
Là một nguyên liệu làm da mịn màng và trắng sáng hơn. Có thể ăn mật ong để làm đẹp từ bên trong vì mật ong chứa rất nhiều chất dinh dưỡng như magiê, kali và canxi, giúp tái tạo và thúc đẩy sự tái tạo các tế bào da. Hoặc có thể sử dụng mật ong rửa mặt, dùng mặt nạ mật ong giúp sát khuẩn, tẩy tế bào chết và tăng cường độ ẩm cho da.
Bơ chứa hơn 14 loại vitamin và khoáng chất bao gồm canxi, sắt, đồng, magiê, phốtpho, kali, natri, kẽm mangan, selen... giúp chống oxy hóa hiệu quả và tăng cường chất dầu, độ ẩm tự nhiên cho da mặt. Giống như mật ong, bạn có thể ăn bơ hoặc dùng bơ làm mặt nạ đắp mặt thường xuyên.
Hạnh nhân
Chứa lượng lớn vitamin E và các chất chống oxy hóa giúp cải thiện làn da và giảm nếp nhăn. Bạn có thể sử dụng hạnh nhân dưới dạng thực phẩm, mặt nạ hoặc tinh dầu. Tinh dầu hạnh nhân giúp cải thiện tình trạng da bị chảy xệ rất hiệu quả.
Bột yến mạch
Có thể sử dụng bột yến mạch như một chất tẩy da mặt tự nhiên. Bột yến mạch có tính sát khuẩn cao. Đồng thời, đây cũng là nguyên liệu giúp da giữ ẩm một cách tuyệt vời. Bạn có thể dùng bột yến mạch rửa mặt mỗi sáng hoặc trộn với sữa hay mật ong đắp lên mặt mỗi ngày sẽ làm cho da mặt bạn trở nên trẻ trung, mượt mà hơn.
Bạn có thể kết hợp dùng Serum dưỡng ẩm, chống oxy hóa với Dr Spiller Vitamin C-Plus ,sản phẩm kích thích tổng hợp collagen, cải thiện độ mịn màng của da đồng thời có chức năng chống lão hóa sớm.Serum dưỡng da bảo vệ da khỏi những tác động của tia tử ngoại, làm dịu da bị cháy nắng.
                                               

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét