Thứ Sáu, 13 tháng 11, 2015

Một số cách chữa nám da hiệu quả an toàn

Cách chữa nám da hiệu quả an toàn chúng ta nên tham khảo. Tìm hiểu các nguyên nhân gây nám da , rối loạn nội tiết...những cách phòng ngừa nám da an toàn.Các sản phẩm ở Hana sẽ giúp cho các bạn chữa nám da một cách hiệu quả, triệt tận gốc nám da, tàn nhàn mang lại làn da trắng sáng mịn màng cho các bạn.

Nguyên nhân nám da:

Nám da mà chúng ta thường mắc phải thường có các nguyên nhân sau:

- Nguyên nhân nám da gây ra từ bên trong cơ thể:

Nám da do di truyền từ gia đình , do thay đổi nội tiết trong cơ thể thường xảy ra ở phụ nữ (rối loạn kinh nguyệt, mang thai, mãn kinh nguyệt) gây nên . Do tác động của các bệnh phụ khoa mãn tính , do tâm lý , thần kình căng thằng kéo dài.

- Nguyên nhân gây nám da ra từ yếu tố bên ngoài (môi trường ):

Sử dụng mỹ phẩm, thuốc không đúng liều lượng, không đúng cách. Chế độ nghỉ ngơi, ăn uống không hợp lý và do các tác động từ môi trường như: ánh nắng mặt trời , mưa gió , khói bụi ....

Cách chữa nám da hiệu quả

Chúng ta được biết nám da thường do các nguyên nhân đã tìm hiểu ở phần trên. Vậy làm thế nào để bảo vệ và chữa nám da một cách hiệu quả và an toàn ?

- Chữa nám da bằng cách ổn định tinh thần, tâm lý.

Thoạt nghe có vẻ mơ hồ... Nhưng không phải thế, một số nguyên nhân gây ra nám da do tình trạng suy sụp, căng thẳng đầu óc kéo dài, tâm lý không ổn định gây ra rối loạn nội tiết và xuất hiện các dấu hiệu xấu về da. Hãy tự sắp xếp thời gian sinh hoạt đúng giờ giấc, ổn định tâm lý , tránh những trạng thái mệt mỏi, hoang mang, căng thẳng kéo dài.

- Bổ sung vitamin cần thiết

Cung cấp cho cơ thể các vitamin thiết yếu như : A , C ,E , B12 ....theo chỉ định của bác sĩ, các chuyên gia . Giảm thiểu các loại thức ăn cay nóng, thức ăn nước uống có hại như rượu bia , tăng cường bổ sung nước , khoáng chất ... sẽ giúp tế bào da được tái tạo khỏe mạnh , ngăn ngừa các yếu tố biến đổi nội tiết, hoocmon và tránh tình trạng nám xuất hiện và phát triển mạnh.

- Sử dụng thuốc, mỹ phẩm có liều lượng

Một nguyên trong những nguyên nhân gây nám da do lạm dụng các loại mỹ phẩm làm đẹp kém chất lượng, hàng fake , hàng giả , xuất xứ không rõ ràng chứa nhiều hóa chất độc hại cho da không được kiểm định. Việc đó đã vô tình giết chết và làm yếu các tế bào da , tạo cơ hội cho nám phát triển nhanh. Hãy sử dụng những sản phẩm được kiểm định, sản phẩm rõ ràng nguồn gốc xuất xứ và theo chỉ dẫn của bác sĩ, chuyên gia ...

Các sản phẩm GIẢM nám da , tàn nhang hiệu quả :

Các bạn nên tham khảo các sản phẩm ngăn ngừa giảm nám da , tàn nhang an toàn và hiệu quả đã được thống kê từ các phản hồi của các khách hàng đã sử dụng, được cung cấp bới Mỹ viện HANA uy tín. Hiệu quả thấy rõ trên da bạn . Hãy liên lạc với chúng tôi để nhận sự tư vấn và hỗ trợ miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét