Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Kem chống nắng Is Clinical Eclipse SPF 50 + Non-TInted

Kem chống nắng Is Clinical Eclipse SPF 50 + Non-TInted

Mã SP: chongnang-is
Giá:
0VNĐ
Danh mục: Is Clincal
Mô tả:



Is Clinical Eclipse SPF 50 + Non -Tinted là loại kem chống nắng phổ rộng sử dụng các công nghệ chống nắng mới nhất cho sự bảo vệ cao UVA và UVB mở rộng, Kem chống nắng IS Clinical là sự kết hợp từ các lá chắn vật lý như: Titanium Dioxide and micronized Zinc Oxide. Đây là 2 thành phần được xây dựng theo công nghệ nano giúp cung cấp chống nắng phổ rộng, giúp sửa chữa thiệt hại năng lượng mặt trời bằng cách: giúp bảo vệ, chống cháy nắng và lão hóa da, chống oxy hóa mạnh mẽ, làm giảm tấy đỏ và viêm da do cháy nắng, Đồng thời kết hợp Với Vitamin E giúp chống oxy hoa mạnh, bảo vệ tế bào da khỏi sự phá hủy của các gốc tự do.
Bộ lọc khoáng sản Zinc Oxide Micronized trong kem chống nắng Is Clinical Eclipse SPF 50 + Non -Tinted giúp ngăn chặn cháy nắng và đỏ da, bảo vệ da chống lại tia UVA và UVB có liên quan đến lão hóa sớm và tổn thương da, với thành phần chống nắng hữu cơ microencapsulated được kết hợp với thực vật chống oxy hóa mạnh mẽ.
Với sự kết hợp độc đáo với chất chống oxy hóa mạnh mẽ với các hoạt chất chống nắng đã được chứng minh lâm sàng bào vệ da suốt 24 giờ. Ngoài ra, nó không chỉ là Kem chống nắng đơn thuần, mà còn là một loại kem giúp bảo vệ làn da và điều trị da bị cháy nắng.

Công dụng của Is Clinical Eclipse SPF 50 + Non -Tinted

- Mang lại sự bảo vệ da đối với ánh sáng UVA/UVB phổ rộng
- Giúp ngăn ngừa và bảo vệ làm dịu tình trạng da viêm hay chống viêm da.
 
- Hàng rào chắn chống oxy hóa cực mạnh
 
- Giúp da luôn giữ ẩm, mịn màng  và làm mềm da
 
Kem chống nắng Eclipse SPF 50 + là một sản phẩm chống nắng siêu tuyệt đối với công thức nhẹ hấp thụ một cách nhanh chóng, không gây nhờn rít, Không thâm nước cho bạn vô tư đi bơi hay đi tắm biển.
 

Thành phần trong kem chống nắng Is Clinical EClipse SPF 50 + Non - Tinted:

Thành phần và đặc tính chính trong kem chống nắng:
Titanium Dioxide & Micronized Zinc Oxide - Cung cấp 100% vật lý phổ rộng bảo vệ UVA / UVB. 
Capric Tryglyceride - Làm mềm da và duy trì độ ẩm. 
Vitamin E (tocopherol) - Chất chống oxy hóa; cân bằng, và giữ ẩm da

Thành phần đầy đủ trong kem chống nắng Is Clinical:

Titanium Dioxide, Zinc Oxide INACTIVE INGREDIENTS:1,2-Hexanediol, Acrylates/C10-30 Alkyl Acrylate Crosspolymer, Alumina, Butylene Glycol, C12-15 Alkyl Benzoate, Caprylic/Capric Triglyceride, Caprylyl Glycol, Cetearyl Alcohol, Cetearyl Glucoside, Disodium EDTA, Dimethicone, Glyceryl Stearate, Methicone, Octyldodecyl Neopentanoate, PEG-100 Stearate, Polyhydroxystearic Acid, Sorbitan Laurate, Styrene/Acrylates Copolymer, Tocopherol, Tocopheryl Acetate, Triethoxycaprylylsilane, VP/Eicosene Copolymer, Water/Aqua/Eau, Xanthan Gum +/- Iron Oxides.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét