Thứ Năm, 8 tháng 8, 2013

Nhận dạng BestSlim thật giả

Với công thức khoa học hiện đại, kết hợp với bí phương cổ truyền của y học phương Đông, cùng với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu và bào chế các loại dược thảo giảm cân của các chuyên gia y học hàng đầu, BEST SLIM đã được bào chế từ 100% các loại tinh dầu thảo mộc, hữu hiệu nhất trong việc giảm cân, làm tan mỡ, chống béo phì và ngăn ngừa sự tăng cân lại

Công ty TNHH – XNK MAI PHƯƠNG US là chi nhánh của tập đoàn C.T.V BEST GROUP tại Mỹ. Thời gian gần đây trong 1 số lần đi khảo sát hàng hóa Best Slim, chúng tôi nhận thấy được một số phản hồi của đại lý, nhà thuốc Việt Nam cụ thể là .
Hiện nay một số trang website bán hàng giả ,hàng nhái kém chất lượng gây ảnh hưởng rất lớn đến người tiêu dùng, như sức khỏe, tiền bạc thời gian nên chúng tôi khuyến cáo người tiêu dùng mua đúng sản phẩm thật chính hãng của công ty sản xuất. Và có một số cá nhân mạo danh là đại lý của công ty Mai Phuong US đang chào hàng và bán hàng kém chất lượng, giả mạo nhãn hiệu, đóng gói và giấy tờ công bố sản phẩm Best Slim.
Cách phân biệt Best Slim thật và giả

Để tìm hiểu thêm về công dụng của BEST SLIM, khách hàng có thể tham khảo nội dung dưới đây
Với công thức khoa học hiện đại, kết hợp với bí phương cổ truyền của y học phương Đông, cùng với kinh nghiệm làm việc lâu năm trong lĩnh vực nghiên cứu và bào chế các loại dược thảo giảm cân của các chuyên gia y học hàng đầu, BEST SLIM đã được bào chế từ 100% các loại tinh dầu thảo mộc, hữu hiệu nhất trong việc giảm cân, làm tan mỡ, chống béo phì và ngăn ngừa sự tăng cân lại (kể cả khi không còn sử dụng thuốc dược thảo này). Với nguyên tắc giảm cân tự nhiên qua quá trình đốt cháy và phân giải lượng mỡ dư thừa, BEST SLIM an toàn, không có phản ứng phụ, không làm đi cầu, mệt mỏi hay choáng váng. Bên cạnh đó, quá trình phân giải còn giúp loại thải độc tố trong cơ thể, thải khí gas dư thừa có trong bao tử, trừ đàm và tẩy sạch mùi hôi qua đường miệng. BEST SLIM còn giúp cho cơ thể bạn chống lại quá trình lão hóa và tăng sức căng bề mặt da, giúp da mịn màng và tươi trẻ. BEST SLIM sẽ mang đến cho bạn một thân hình thon gọn trẻ trung, đầy sức sống giúp cho bạn thoải mái, tự tin về vóc dáng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét